Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2013

Ốp lưng đèn LED dành cho iPhone

Mặc dù tình hình kinh tế toàn cầu không mấy khả quan , nhưng dường như điều đó không mấy ảnh hưởng đến Apple và các sản phẩm của hãng. Bằng chứng là trong những quí vừa qua, iPhone đã liên tiếp phá bỏ các kỷ lục về doanh thu do chính mình tạo ra. Cũng nhờ đó mà thị trường phụ kiện cho điện thọai quả Táo này cũng được thơm lây. Nhìn chung các loại ốp lưng và bao da cho iPhone là phong phú và bán chạy nhất. Tuy nhiên, người dùng cũng dần nhàm chán và quen mắt dù cho chúng có muôn vàn các mẫu mã chủng loại, và rất đa dạng cả về giá tiền cũng như chất liệu. Đã đến lúc phân khúc thị trường này cần một cú hích mới, và OMG Case đã làm được điều đó.

 

 
Về cơ bản, đây vẫn là một mẫu ốp lưng cho iPhone4/4S, tuy nhiên sản phẩm nổi bật và gây bất ngờ cho mọi khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ vào dải Den LED lung linh huyền ảo. OMG Case được làm từ chất liệu polycarbonate cao cấp cho độ bền lâu dài cũng như khả năng đàn hồi cao. Hai nhà thiết kế Maloof và Croak đã khéo léo vẽ lên mình ốp lưng này những bức họa đầy màu sắc và cá tính. Tất nhiên không thể không kể đến hệ thống Den LED được bố trí khéo léo để có thể hòa mình vào tông màu chung của những họa tiết kia.
 
Tất nhiên, để đèn có thể hoạt động được thì OMG Case cần một nguồn cấp điện. Nhà sản xuất đã lấy điện từ chính iPhone thông qua cổng 30 pin để làm được điều này. Tuy nhiên bạn không cần phải quá lo lắng về việc iPhone của mình bị hao pin khi dùng OMG Case bởi những bóng Den LED này tiêu thụ một lượng điện năng vô cùng nhỏ.
 

 
Dĩ nhiên, việc sử dụng cổng 30 pin để lấy điện cũng đem lại những phiền toái nhất định. Phần đuôi của iPhone vì thế mà cũng dài ra hơn bình thường chút xíu, chưa kể bạn còn phải tháo Case ra khỏi máy mỗi khi sạc pin cho “dế” yêu của mình. Nếu bỏ qua những điều này, OMG Case là một sản phẩm rất đáng để bạn lựa chọn. Hiếm có một ốp lưng nào cho iPhone lại hội tụ đủ cả hai yếu tố nghệ thuật và công nghệ như vậy. OMG Case tỏ ra đặc biệt hữu dụng với các bạn nữ, những người thường xuyên bỏ iPhone cùng vô số những nữ trang, mỹ phẩm khác trong túi xách. Giờ đây, nhờ vào ánh sáng bắt mắt của dải đèn LED, các cô nàng không phải mất công lục lọi tìm máy trong chiếc túi tối om nữa.
 
OMG Case hiện đã có 11 loại dành cho iPhone4/4S với các màu sắc và họa tiết khác nhau. Giá bán đồng hạng cho các sản phẩm này là 40USD (khoảng 800.000 VNĐ).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét