Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2013

Microsoft phát hành bộ Office cho iPhone

Thay vì phải dùng ứng dụng văn phòng của một hãng thứ ba, người dùng iPhone giờ đây đã có thể thao tác với các file Word, Excel, Powerpoint với phần mềm chính hãng từ Microsoft.

Theo Mashable, bộ Office cho iPhone đã bắt đầu được cung cấp cho những người dùng ở Mỹ. Các thị trường khác sẽ nhận được ứng dụng này vào đầu tuần tới.
Tuy nhiên, chỉ những ai đang là khách hàng của dịch vụ Office 365 (đã được cài sẵn trên máy tính) mới có thể sử dụng Office trên iPhone thông qua một tài khoản Microsoft. Mỗi tài khoản có thể sử dụng cho tối đa 5 chiếc iPhone.  
Giao diện Microsoft Office trên iPhone.
Giao diện của Office trên iPhone khá giống với giao diện Office trên Windows Phone. Ứng dụng này hỗ trợ thao tác với các tập tin Word, Excel, Powerpoint nhưng không tích hợp thêm Outlook, One Note và nhiều sản phẩm khác thường thấy trong bộ Office 365.
"Chúng tôi hứa rằng Office 365 Home Premium và Pro Plus sẽ có mặt trên tất cả các thiết bị của bạn",  Julia White, Giám đốc tiếp thị của Microsoft Office, cho biết.
Video trải nghiệm Microsoft Office trên iPhone. Nguồn: The Verge/YouTube.
Hiện tại, ứng dụng Office vẫn chưa có mặt trên iPad. Người dùng iPad vẫn có thể sử dụng phiên bản ứng dụng dành cho iPhone, nhưng giao diện sẽ hơi khó nhìn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét