Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013

Apple đang thử nghiệm iPhone kích thước màn hình 4,7 và 5,7 inch

Theo thông tin mới đây nhất từ Reuters, Apple đang thử nghiệm loạt phablet với kích thước màn hình 4,7 inch và 5,7 inch kèm theo đó là iPhone giá rẻ nhiều màu sắc.

Ngay sau khi Apple cho ra mắt hệ điều hành iOS 7 vào thứ 3 vừa rồi, rất nhiều thông tin xung quanh tới công ty này xuất hiện mà điểm chính vẫn là các vấn đề liên quan tới dòng iPhone mới của Apple. Có vẻ như với iOS 7, việc sử dụng iPhone màn hình lớn hơn sẽ khá tiện lợi.

Apple đang thử nghiệm iPhone kích thước màn hình 4,7 và 5,7 inch 1
Phablet của Apple được ra mắt sẽ giúp hãng cạnh tranh với rất nhiều đối thủ Android khác.

Mới đây, trang thông tin Reuters đã xác nhận rằng Apple sẽ cho ra mắt thế hệ iPhone giá thành rẻ đồng thời đang thử nghiệm iPhone màn hình lớn để cho ra mắt vào năm 2014.

Apple đang thử nghiệm iPhone kích thước màn hình 4,7 và 5,7 inch 2
iPhone giá rẻ dự kiến sẽ có thiết kế tương đồng với iPhone 5 nhưng sở hữu vỏ nhựa cùng nhiều màu sắc khác nhau.

Thông tin này có vẻ không còn lạ lùng gì với những người hâm mộ Apple và quan tâm tới công nghệ nữa khi mà tin đồn về iPhone giá rẻ cũng như chiếc iPhablet đã được đồn đại từ rất lâu, vấn đề người quan tâm thắc mắc có thể chỉ là kích thước màn hình, thiết kế cũng như giá thành của những loại iPhone này.

Apple đang thử nghiệm iPhone kích thước màn hình 4,7 và 5,7 inch 3
Thiết kế, tính năng và giá thành của loạt iPhone màn hình lớn vẫn là những điều người hâm mộ đang rất quan tâm.

Theo như Reuters, Apple đang thử nghiệm hai kích thước màn hình cho phablet mới của mình là 4,7 và 5,7 inch - kích thước vẫn khá khiêm tốn so với nhiều phablet Android hiện tại. Mặc dù đang được thử nghiệm thế nhưng phablet của Apple chỉ được ra mắt sớm nhất vào năm sau. Apple có thể thay đổi rất nhiều thông tin liên quan đến sản phẩm kể cả kích thước màn hình, hệ điều hành cũng như những tính năng.

Apple đang thử nghiệm iPhone kích thước màn hình 4,7 và 5,7 inch 4

Còn về chiếc iPhone giá rẻ, Apple đang sản xuất số lượng lớn smartphone này để chuẩn bị bán ra thị trường, nhiều khả năng nó sẽ có thiết kế giống với iPhone 5 nhưng được cấu tạo nên bởi nhựa polycarbon đồng thời là nhiều màu sắc khác nhau. Giá thành dự kiến của iPhone giá rẻ có thể dao động từ 99 cho tới 199USD, Reuters đưa tin.

Apple đang thử nghiệm iPhone kích thước màn hình 4,7 và 5,7 inch 5

iPhone giá rẻ sẽ được ra mắt cùng iPhone 5S, dự kiến hai sản phẩm này sẽ cùng được giới thiệu vào tháng 9 năm nay và tới tay người tiêu dùng vào cuối năm. Hiện tại Apple đang gặp phải một số khó khăn trong việc thiết kế màu sắc cho iPhone giá thành rẻ để tạo thành công lớn ngay từ khi ra mắt. Dự kiến 20 triệu chiếc iPhone giá rẻ sẽ được Apple tung ra thị trường vào Quý IV năm 2013.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét